Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Thương Hiệu Dẫn Đầu = Doanh Nghiệp Dẫn Đầu



Theo phân tích của Millward Brown Optimor, năm 1980 gần như toàn bộ giá trị của một công ty trung bình trong bảng xếp hạng S&P 500 bao gồm tài sản hữu hình (bàn ghế, nhà xưởng, hàng hoá…). Năm 2010, tài sản hữu hình chỉ chiếm 30-40% giá trị doanh nghiệp.



Phần còn lại là tài sản vô hình và khoảng một nửa tài sản vô hình đó (chừng 30%) thuộc về thương hiệu. Vì thế, chúng ta không hề phóng đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- phân phối các sản phẩm công nghệ